inbound-marketing-la-gi-cach-trien-khai-inbound-marketing-hieu-qua-cho-doanh-nghiep

Inbound marketing là gì? Cách triển khai Inbound Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Thuật ngữ “Inbound marketing” được Hubspot tạo ra và nó đã trở thành một xu hướng tiếp thị mới trong nền kinh tế hiện đại. Inbound marketing không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu, tiếp cận được khách hàng mà còn tăng khả năng bán hàng, khiến khách hàng hài lòng và ủng hộ.

Vậy Inbound marketing là gì? Doanh nghiệp cần phải làm những gì để có thể triển khai Inbound marketing một cách hiệu quả thì chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 Inbound marketing là gì?

Theo Hubspot Inbound marketing là một phương pháp kinh doanh thu hút khách hàng bằng cách tạo ra nội dung và trải nghiệm có giá trị phù hợp với họ. Mặc dù Outbound Marketing làm gián đoạn khán giả của bạn với nội dung mà họ không phải lúc nào cũng muốn, nhưng Inbound marketing sẽ hình thành các kết nối mà họ đang tìm kiếm và giải quyết các vấn đề mà họ đã có”.

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại...

Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web, sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, Tik Tok... khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.

Inbound marketing là gì?

Inbound marketing là gì?

Lợi ích của Inbound Marketing

Inbound marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên.

Inbound marketing mang tới cho doanh nghiệp:

  • Những nội dung hữu ích mang tính cá nhân cao, giúp khách hàng mục tiêu tháo gỡ những khó khăn đang cần tìm giải pháp, đồng thời định hướng họ một cách khéo léo đến những quyết định có lợi cho thương hiệu.
  • Mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng bởi mỗi khi gặp vấn đề trong lĩnh vực liên quan, họ lại coi thương hiệu như một chuyên gia để tham vấn.
  • Những trải nghiệm tối ưu trong suốt hành trình khách hàng (customer journey), để dù giá trị thương hiệu chưa thật sự nổi bật, khách hàng tiềm năng vẫn dành sự ưu ái cho thương hiệu vì chất lượng dịch vụ vượt trội.
  • Nội dung riêng giúp công ty trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này và có thể sinh lời trong nhiều năm.
  • Các kênh riêng để thu hút khách hàng không phải trả tiền và trực tiếp, tức là độc lập với phương tiện thanh toán.
  • Một cơ sở dữ liệu về các liên hệ đủ điều kiện sẽ phát triển theo thời gian.
  • Phạm vi tiếp cận rộng hơn và cộng đồng xung quanh thương hiệu.
  • Tăng cường xây dựng thương hiệu hoặc hình ảnh thương hiệu của công ty, nhờ vào số lượng lượt truy cập và tương tác lớn hơn đạt được.
  • Một loạt các quy trình tự động hóa tiếp thị giúp tiết kiệm tài nguyên vĩnh viễn.

Chúng tôi hy vọng tất cả thông tin này hữu ích để tổ chức các ý tưởng của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về Inbound Marketing và cách vận hành hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bạn hãy chú ý tới các nội dung sau:

  • SEO: lợi thế của SEO (định vị công cụ tìm kiếm) trong Inbound Marketing và cách nó có thể giúp bạn thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện vào trang web của mình.
  • Nội dung: chiến lược nội dung là một phần thiết yếu của Inbound Marketing. Khám phá các chìa khóa để tạo nội dung phù hợp và có giá trị nhằm thu hút nhiều khách truy cập hơn.
  • Xã hội: mạng xã hội là kênh truyền bá cơ bản trong chiến lược Inbound Marketing của bạn. Khám phá cách tận dụng tiềm năng không phải trả tiền và trả phí của nó.
  • Tạo khách hàng tiềm năng: mục tiêu của bất kỳ chiến lược nội địa nào là tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng một cách thường xuyên.
  • Inbound Marketing & Outbound Marketing: Cả Inbound Marketing và Outbound Marketing đều có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trên thị trường. Tại đây, bạn có thể tìm ra sự khác biệt giữa chúng và cách sử dụng chúng trong chiến lược của mình.
Inbound marketing mang tới rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Inbound marketing mang tới rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Phương pháp triển khai Inbound marketing là gì?

Phương pháp hướng đến là phương pháp phát triển tổ chức của bạn bằng cách xây dựng các mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng và khách hàng. Đó là định giá và trao quyền cho những người này để đạt được mục tiêu của họ ở bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình của họ với bạn.

Tại sao? Bởi vì khi khách hàng của bạn thành công, bạn đã thành công.

Phương pháp inbound có thể được áp dụng theo ba cách:

  • Thu hút: thu hút đúng người với nội dung có giá trị và các cuộc trò chuyện giúp bạn trở thành cố vấn đáng tin cậy mà họ muốn tham gia.
  • Tương tác: trình bày những hiểu biết sâu sắc và giải pháp phù hợp với điểm khó khăn và mục tiêu của họ để họ có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn. 
  • Làm hài lòng: cung cấp sự trợ giúp và hỗ trợ để trao quyền cho khách hàng của bạn giúp họ có được trải nghiệm tuyệt vời khi họ quyết định mua hàng của doanh nghiệp.

Khi khách hàng tìm thấy điều tuyệt vời từ những thông tin hữu ích mà bạn cung cấp họ sẽ giới thiệu thương hiệu của bạn với những người khác, điều đó sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng mới đến với doanh nghiệp của bạn, tạo ra một vòng lặp tự duy trì. Đây là cách tổ chức của bạn xây dựng động lực và đây là lý do tại sao phương pháp hướng đến đóng vai trò là nền tảng vững chắc cho bánh đà của bạn.

 

Ba giai đoạn trong chiến lược Inbound Marketing

Để có được kết quả tốt nhất khi làm Inbound Marketing thì doanh nghiệp cần phải làm tốt ở tất cả các giai đoạn, điều này cần sự phối hợp chặt chẽ từ các bên bộ phận marketing, bộ phận bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng.

Ba giai đoạn:

  • Thu hút (Attract) tệp khách hàng mục tiêu đến website
  • Kết nối, nuôi dưỡng (Engage) để họ trở thành khách hàng tiềm năng
  • Hài lòng (Delight), khiến họ trở thành người ủng hộ trung thành của bạn.

Chiến lược thu hút (Attract)

Các chiến lược Inbound Marketing nhằm thu hút đối tượng mục tiêu và tính cách người mua của bạn gắn liền với việc tạo và phát triển nội dung.

Để tiếp cận khán giả của bạn, hãy bắt đầu bằng cách tạo và xuất bản nội dung - chẳng hạn như các bài viết trên blog, nội dung cung cấp và phương tiện truyền thông xã hội - mang lại giá trị. Ví dụ bao gồm hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm của bạn, thông tin về các giải pháp của bạn có thể giải quyết những thách thức của họ, lời chứng thực của khách hàng và chi tiết về khuyến mại hoặc giảm giá.

Để thu hút khán giả của bạn ở cấp độ sâu hơn thông qua Inbound Marketing, hãy tối ưu hóa tất cả nội dung này bằng chiến lược SEO . Chiến lược SEO sẽ yêu cầu bạn nhắm mục tiêu các từ khóa và cụm từ cụ thể liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, những thách thức bạn giải quyết cho khách hàng và cách bạn giúp nhắm mục tiêu đến các thành viên.

Điều này sẽ cho phép nội dung và thông tin của bạn xuất hiện tự nhiên trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) cho những người đang tìm kiếm thông tin này - còn được gọi là đối tượng mục tiêu hoặc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Thực hiện việc thu hút ở đâu?

Website

Content marketing – những nội dung hữu ích được phát triển riêng cho từng nhóm đối tượng.

SEO – giúp thương hiệu xuất hiện một cách tự nhiên trong tầm mắt của độc giả thông qua quá trình phân tích tỉ mẩn nhu cầu tìm kiếm của từng nhóm khách hàng tiềm năng.

Các kênh social

Đưa những nội dung chọn lọc tới khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, TikTok, Linkedin, Twitter…

Email Marketing

Chăm sóc những đối tượng đã để lại lead bằng những nội dung mang tính cá nhân cao để ‘dẫn dắt’ họ tới những quyết định có lợi cho thương hiệu(mua hàng, ủng hộ thương hiệu).

Engage – Kết nối, tương tác, nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng

Đây là giai đoạn xây dựng mối quan hệ thân thiết chứ không chỉ chăm chăm “chốt sale” với khách hàng nhé. Hãy để khách hàng tiềm năng của bạn dễ dàng gắn kết với sản phẩm và tăng khả năng mua chúng một cách tự nhiên.

2 Mục tiêu chính trong giai đoạn Tương tác này:

  • Tăng tương tác, duy trì sự ưu thích bạn sau giai đoạn thu hút bằng các công cụ Chatbot, email, live chat, hoặc messaging apps. Thực hiện các Webinar hướng dẫn, chỉ dẫn khách hàng giải quyết vấn đề họ đang gặp cũng là cách tăng sự tương tác.
  • Thúc đẩy chuyển đổi. Tăng sự hứng thú, mong muốn sử dụng sản phẩm Demo, dùng thử để cảm nhận sản phẩm của công ty bạn trong tương lai gần với các hoạt động:

Call-To-Action (Khuyến khích hành động)

Gắn kết những người truy cập vào website bằng cách phải khuyến khích họ hành động (action). Call-to-action là những nút hoặc liên kết khuyến khích những người truy cập thực hiện hành động, ví dụ như là “Tải tài liệu miễn phí” hoặc “Đăng kí tham gia Webinar”. Nếu bạn không tạo ra được hành động hoặc hành động không đủ hấp dẫn và thu hút, bạn sẽ không thể nào biến người dùng trở thành khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Giả sử Mai tìm được một bài viết blog trên website của bạn về 5 cách đơn giản giảm stress hàng ngày. CTA của bài viết có thể là đề xuất xem bộ video miễn phí về cách tạo tư thế yoga tốt nhất để giảm stress.

CTA cần khẩn trương, có giá trị và quan trọng nhất là phải liên quan để thôi thúc người dùng hành động nhưng không quá phức tạp.
Nút CTA được chèn vào cuối nội dung bài viết, ở phía bên phải khi bạn nêu xong thông điệp. Tuy nhiên bạn có thể chèn nhiều CTA xuyên suốt content, đặc biệt content dài.

Call-To-Action (Khuyến khích hành động)

Landing Page (Trang đích)

Các CTA tập trung vào content thường xuyên đưa khách hàng tiềm năng đến một trang landing page.

Landing page là trang tách rời chủ yếu thuyết phục người dùng điền thông tin vào form (chuyển đổi) để cung cấp content dài hơn và có lẽ liên quan đến sở thích hơn so với content gốc mang lại cho họ.

Landing page nên tiếp tục đưa ra thông điệp cho CTA của bạn. Nên gợi mở cho người truy cập xem trước nội dung nhưng không cung cấp đầy đủ thông tin. Landing page luôn ở cố định so với phần còn lại của website.

Landing Page (Trang đích)

Nó nên:

  • Đơn giản
  • Gọn gàng
  • Thiết kế bắt mắt

Điều này sẽ giúp giảm sự xao nhãng để người dùng tập trung vào lời đề xuất trước đó.

Mục đích duy nhất của landing page là nắm giữ thông tin liên hệ của người dùng để trao đổi bằng content. Ta thường gọi là Lead – Thông tin đối tượng mục tiêu.

Forms (Biểu mẫu điền thông tin)

Thông tin này được lưu giữ thông qua phần thứ 3: Form thông tin. Để nhận nội dung, người dùng phải cung cấp thông tin như tên, email. Yêu cầu thông tin liên hệ của người dùng bởi vì bạn đang áp dụng nguyên tắc tâm lý đơn giản: Đáp lại. Mọi người thường xuyên cho bạn thông tin khi họ cảm thấy họ có thể nhận lại được gì đó.

Giống như CTA và landing page, form thông tin cần được thiết kế thu hút và chất lượng, chứa đầy đủ thông tin hữu ích để tối đa cơ hội chuyển đổi. Form thông tin của bạn phải được đặt phía trên, dễ nhìn thấy của trang. Tốt nhất nên có tiêu đề, nút lệnh thể hiện chính xác những gì người dùng muốn nhận, ví dụ như: “Nhận ebook miễn phí” hay “Hiển thị video”, “Gửi tài liệu vào mail cho tôi”, …

Delight – Làm Hài Lòng

Phương pháp Inbound Marketing chủ yếu tập trung vào việc cung cấp những nội dung đáng chú ý đến người dùng, dù họ chỉ là khách ghé thăm website, Lead, hay những khách hàng mà doanh nghiệp hiện có. Đừng bỏ quên các khách hàng hiện tại chỉ vì họ đã mua hàng của bạn. Những người làm Marketing Inbound nên tiếp tục tương tác, nâng cao sự hài lòng và tiếp tục bán thêm (up sell) cho những khách hàng hiện tại để họ trở thành những người ủng hộ công ty và góp phần quảng bá cho những sản phẩm mà họ yêu thích. Những công cụ được sử dụng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng bao gồm:

  • CTA thông minh (Smart CTA) – gửi đến những khách hàng khác nhau những thông điệp và ưu đãi (offer) phù hợp dựa trên thông tin cá nhân của người mua và giai đoạn cụ thể trong chu trình mua hàng của họ.
  • Social Media – là một chiến lược quan trọng khác khi làm hài lòng khách hàng. Những người theo dõi trên mạng xã hội có thể sử dụng một trong các hồ sơ của bạn để cung cấp phản hồi, đặt câu hỏi hoặc chia sẻ kinh nghiệm của họ với các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đáp lại những tương tác này bằng thông tin giúp đỡ, hỗ trợ và khuyến khích người theo dõi - điều này cho thấy bạn luôn lắng nghe và quan tâm đến họ.
  • Email và Tự động hóa Marketing – Cung cấp cho những khách hàng hiện có của bạn những nội dung thực sự ấn tượng có thể giúp họ đạt được mục tiêu của mình, cũng như giới thiệu những sản phẩm và tính năng nới có thể khiến họ quan tâm.

Cuối cùng, dấu ấn của chiến lược hướng nội tập trung vào việc làm hài lòng khách hàng là chiến lược hỗ trợ và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, cho dù doanh nghiệp của bạn có thu được bất kỳ giá trị nào từ đó hay không. Hãy nhớ rằng, một khách hàng hài lòng sẽ trở thành người ủng hộ và quảng bá thương hiệu, vì vậy hãy cẩn thận xử lý tất cả các tương tác, cả lớn và nhỏ.

Inbound Marketing có điểm gì khác so với Outbound Marketing

Cùng là chiến lược marketing nhưng Inbound Marketing có rất nhiều điểm khác biệt so với Outbound Marketing.

Inbound và outbound marketing là 2 cách tiếp cận khác nhau và tối ưu cho từng mục tiêu, lĩnh vực:

  • Outbound marketing: chuyển đổi nhanh, dễ thực hiện nhưng cứ dừng quảng cáo là hết lead
  • Inbound marketing: cần thời gian setup ban đầu và nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng trước khi chuyển đổi

Inbound Marketing có điểm gì khác so với Outbound Marketing

Giao tiếp một chiều V.S Giao tiếp đa chiều

Outbound marketing truyền thống thường là phương thức tiếp cận một chiều, bạn ‘hét’ vào đám đông một điều gì đó và phần lớn lờ bạn đi (TV, báo, OOH). Tuy nhiên, trên nền tảng digital, bạn có thể tận dụng ngữ cảnh để khiến những thông điệp của mình liên quan hay bắt mắt hơn, chẳng hạn Adwords chỉ hiển thị quảng cáo với những từ khóa đúng ngữ cảnh.

Inbound marketing chú trọng vào sự giao tiếp 2 chiều. Sự tương tác này không hẳn là nhân viên tư vấn hay chatbot trả lời những điều khách hàng muốn. Thay vào đó, dựa trên cơ sở dữ liệu về chân dung khách hàng và những vấn đề của họ, bạn sẽ từ từ dẫn dắt họ tìm thấy nội dung cần tìm thông qua các quy trình marketing automation dựa trên kịch bản tạo sẵn!

Sản phẩm V.S Khách hàng

Nếu để ý quảng cáo trên OOH, TV, Facebook hay Google có thể bạn sẽ thấy sản phẩm, tính năng, ưu đãi hay đặc điểm nổi bật thường là thông điệp trọng tâm. Đi thẳng, trực diện với những câu thông điệp ‘dễ đọc dễ cảm’ dựa vào sự thấu hiểu insight – đây là chiến lược điển hình của outbound marketing bất kể truyền thống hay digital.

Với inbound marketing, chiến lược nội dung tập trung nhiều hơn vào nhu cầu của những khách hàng tiềm năng. Nói cách khác, đây là những nội dung mà khách hàng thường có xu hướng ‘click’ vào khi tìm kiếm thông tin về những điều khiến họ băn khoăn hay thích thú. Những nội dung này, phần lớn thường bắt đầu từ câu hỏi ‘làm thế nào để…’

Khơi dậy nhu cầu mua V.S Xây dựng niềm tin

Theo phương pháp tiếp cận của outbound marketing, mục đích cuối cùng của mỗi quảng cáo là làm thế nào để tối đa hóa khả năng mua hàng dù họ chỉ vừa lướt qua thông điệp của bạn. Ngược lại, inbound marketing hướng đến xây dựng mối quan hệ bền chặt từ những ‘giá trị thêm vào’. Bởi vậy, chiến lược nội dung sẽ hầu như hiếm khi đề cập tới sản phẩm, thay vào đó là những lời khuyên được cá nhân hóa cho từng đối tượng mục tiêu.

‘Lưỡng cư’ giữa 2 thế giới thực ảo V.S hoạt động trên nền tảng số

Outbound marketing là phương pháp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nên thường là nền tảng cho những chiến dịch truyền thông tích hợp IMC. Ngược lại, lãnh địa của inbound marketing thường chỉ thu hẹp trên nền tảng số, đặc biệt là blog, email hay các phương thức remarketing

Khả năng đo lường - Khó V.S Dễ

Dù trên nền tảng số, sự hạn chế trong khả năng đo lường đã được khắc phục nhưng khi chạy một chiến dịch lớn kết hợp 2 nền tảng online – offline, sẽ rất tốn kém để có thể đo lường ‘tương đối’ về tính hiệu quả. 

Với Inbound marketing, để đo lường hiệu quả, bạn sẽ cần lựa chọn những hệ thống CRM phù hợp với mô hình doanh nghiệp. Thiếu những phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, inbound marketing sẽ mất đi ‘ma thuật’ của mình!

Không có phương pháp nào là hoàn hảo cho mọi bài toán. Bạn có thể kết hợp cả inbound marketing lẫn outbound marketing trong chiến lược quảng bá, hoặc chỉ ứng dụng độc lập 1 trong 2 phương pháp trên đều được. Quan trọng là tính phù hợp nhất mà thôi!

Chi phí cho Inbound Marketing

Liệu Inbound Marketing có phải là phương pháp “vi diệu” tạo ra lead “xịn”, kéo ROI (Return on Investment) lên cao vút mà bạn không tốn bất kì một chi phí nào khi chỉ chủ yếu sử dụng nguồn lực của chính mình?

Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG, đâu có gì là vừa rẻ lại vừa ưu việt như vậy. Thực tế để thực hiện một chiến dịch Inbound Marketing bạn sẽ cần đầu tư rất nhiều thứ cả về thời gian, công sức và đương nhiên cả tiền bạc nữa, một số mục chính sẽ là:

  • Tạo ra nội dung “chất”
    Để có thể khiến khách hàng thích thú với những gì bạn nói thì bạn sẽ cần phải bắt đầu từ việc nghiên cứu khách hàng. Tìm ra vấn đề liên quan đến sản phẩm mà khách hàng đang gặp phải, họ tìm kiếm thông tin ở đâu, hành vi như  thế nào và họ muốn nghe điều gì? Từ đó lại đầu tư để tạo ra nội dung “gãi đúng chỗ ngứa”, gây ấn tượng với khách hàng. Không có một công thức nào đảm bảo nội dung bạn làm ra sẽ hiệu quả, vậy là chúng ta cũng cần có phần chi phí cho sự thử nghiệm nữa.
  • Đặt nội dung ở nơi mà khách hàng có thể tìm thấy
    Chúng ta không thể để một bài viết lên website và hy vọng một ngày nào đó sẽ có khách hàng bỗng nhiên bắt gặp nó. Lúc này bài toán cần giải quyết là việc phân phối nội dung qua các công cụ như SEO, Forum, các kênh social…
  • Tương tác với khách hàng
    Chi phí cho sự tương tác nằm ở việc bạn  cần phải đầu tư nhân sự, công cụ hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi bán. 

Vậy thì kết luận là Inbound Marketing đòi hỏi bạn phải đầu tư rất nhiều để có được một chiến dịch thực sự hiệu quả. Điểm khác biệt ở đây là phân bổ chi phí của bạn sẽ không phải là tập trung vào quảng cáo, truyền thông rầm rộ mà bạn sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức để tạo ra nội dung thu hút khách hàng tìm đến bạn. 

Inbound Marketing đòi hỏi bạn phải đầu tư rất nhiều để có được một chiến dịch thực sự hiệu quả.

Kết luận

Nhìn vào những giá trị mà Inbound Marketing mang lại thì chắc chắn đây sẽ là phương pháp tiếp thị mới trong tương lai không xa – khi mà các doanh nghiệp, tổ chức hiện đại đều cần tập trung vào giá trị cung cấp cho người dùng. Đó là giải quyết những lo lắng của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và ủng hộ thương hiệu của mình.

Hãy nhớ rằng, thu hút khách hàng vào website không thôi thì chưa đủ, mà trong suốt quá trình tương tác với khách hàng doanh nghiệp cần nuôi dưỡng và trao quyền nhiều hơn cho khách hàng, thông qua Content Marketing hiệu quả, Social Marketing, SEO Website và xây dựng thương hiệu. Điều này sẽ giúp thu hút khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Inbound Marketing đem đến các cơ hội cũng như các giải pháp hiệu quả giúp tác động tích cực đến doanh nghiệp lẫn khách hàng. Và đó là cách đưa doanh nghiệp phát triển – bằng cách tạo ra những trải nghiệm thú vị giúp khách hàng cảm thấy hài lòng trong từng điểm tiếp xúc, điều này sẽ khiến khách hàng luôn sẵn sàng ủng hộ thương hiệu.

Trên đây là những thông tin quan trọng nhất về Inbound marketing, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn và biết được Inbound marketing là gì? Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ dịch vụ SEO hiệu quả, chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với ONESE – Digital Marketing.

Chúng tôi có gần 15 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung. ONESE tự hào đã cùng đồng hành với 1.000 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mang tới những thành công vượt trội về thương hiệu và doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.

ONESENhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại: 028 6292 1313

Email: info@onese.vn